Popper C4 Long Lasting 30ml đẳng cấp của phê pha

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2175

Danh mục: Chai hít kích thích Poppers

600.000₫ 689.000₫Khuyến mãi: -13%
Thông tin
  • Tên sản phẩm: Popper C4 Long Lasting
  • Công dụng: Kích thích hưng phấn có nên mua , giãn cơ hậu môn sản xuất và cổ họng.
  • Đối tượng sử dụng: Gay xuất xứ , nam amazon , nữ 18+.
  • Thành phần: isobutyl nitrite.
  • Tính chất: Lỏng phản hồi , dễ bay hơi.
  • Dạng dùng: Hít.
  • Dung tích: 30ml.
  • Nhập khẩu: Hoa Kỳ.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Popper C4 Long Lasting 30ml PP99

Popper C4 Long Lasting 30ml PP99 tiki được nhập khẩu từ Hoa Kỳ qua app , bỏ sỉ đã qua kiểm định vận chuyển của FDA nên Mỹ rất chất lượng cửa hàng . Popper C4 là đồ chơi liền thân mini của nội địa các chàng Gay nhập khẩu , tín đồ amazon của poppers giá bán lẻ . Bạn tiết kiệm sẽ dễ dàng tìm thấy hàng trăm loại poppers đấu giá nhưng khách hàng sẽ khó tìm dễ dàng được một nơi bán uy tín tận nơi . Còn khi bạn báo giá đã chọn Website chiết khấu thì bạn tận nơi đã đúng vì chúng tôi là địa chỉ bán poppers tin cậy nhất đổi trả hiện nay địa chỉ . Popper C4 Long Lasting là dòng C4 mới nhất xách tay hiện nay bạn nên trải nghiệm thử so sánh . Nó sản xuất rất mua hàng đặc biệt!

 Địa chỉ bán Popper C4 Long Lasting 30ml đẳng cấp của phê pha có tốt không?Popper C4 Long Lasting 30ml PP99 chính hãng nhập khẩu từ Mỹ

Thông tin chi tiết về Popper C4 Long Lasting 30ml PP99

Công dụng: Kích thích hưng phấn giá rẻ , thư giản tinh thần.

Đối tượng sử dụng: Gay khách hàng , nam nước ngoài , nữ 18+.

Thành phần: isobutyl nitrite.

Tính chất: Lỏng đẹp , dễ bay hơi.

Dạng dùng: Hít.

Dung tích: 30ml.

Đóng gói: Chai lọ thủy tinh.

Nhập khẩu: Hoa Kỳ.

 Địa chỉ bán Popper C4 Long Lasting 30ml đẳng cấp của phê pha có tốt không?Popper C4 Long Lasting 30ml PP99 có dung tích lớn sử dụng đắt nhất rất lâu

Mô tả Popper C4 Long Lasting 30ml PP99

Như nhận xét các bạn khuyến mãi đã biết poppers tham khảo đã trở nên tại nhà khá phổ biến ở tư vấn các thành phố lớn đại lý hiện nay địa chỉ , nhất là trong giới đồng tính nam ở đâu tốt . Các bạn Gay sành điệu hầu như chính hãng đã trải qua online rất nhiều loại poppers amazon và chắc chắn tự động cũng hướng dẫn đã biết đến Popper C4 Long Lasting 30ml PP99 kiểm tra . Popper C4 chứa isobutyl nitrite đậm đặc nên tác dụng nhanh đấu giá và lượng dùng xưởng rất lâu (30ml).

Đối nhập hàng với dễ dàng những người mới tìm hiểu mua hàng và thử poppers địa chỉ sẽ cảm thấy loại này voucher rất mạnh Lazada . Popper C4 có nhiều dòng giảm giá , mỗi dòng miễn phí sẽ có một mùi khác nhau địa chỉ . Riêng dòng poppers Long Lasting này tư vấn khá mới link web với người dùng Hàn Quốc . Mùi khách hàng của nó ở đâu uy tín đặc biệt hơn chính hãng các dòng đàn anh amazon nhưng to bởi vì khác nên vệ sinh đặc biệt khuyến mãi . Bạn hít một loại poppers một thời gian giá sỉ sẽ thấy quen đẹp và muốn tìm cảm giác khác lớn thì dòng Long Lasting này giá rẻ sẽ cho bạn cảm nhận khác biệt đó rõ ràng.

Chức năng chính ở đâu tốt của Popper C4 Long Lasting là nó giúp làm giãn nở cơ hậu môn PC bảo hành để việc quan hệ qua đường hậu môn trở nên dễ dàng hơn tiết kiệm . tự động Như vậy Hàn Quốc các chị em phụ nữ hay gần nhất các bạn gay nằm dưới đổi trả sẽ không còn nỗi lo đau rát bên trong lỗ hậu khi dương vật ma sát bên trong tạo ra khoái cảm sung sướng cho cả hai ở đâu uy tín . Đây thực sự là một loại Popper vô cùng tuyệt vời dành cho hàng giả những cặp đôi quan hệ bằng cửa sau.

 Địa chỉ bán Popper C4 Long Lasting 30ml đẳng cấp của phê pha có tốt không?Popper C4 Long Lasting 30ml PP99 có tem chống giả  Địa chỉ bán Popper C4 Long Lasting 30ml đẳng cấp của phê pha có tốt không?Popper C4 Long Lasting 30ml PP99 là sản phẩm chính hãng voucher , uy tín nhất tại cửa hàng Website.

Poppers là gì?

Poppers Nhật Bản đã theo yêu cầu quá quen giảm giá với nhiều người vệ sinh nhưng trung tâm vẫn phải nói rõ hơn về tác dụng sử dụng của nó tại nhà các bạn ạ! Đôi khi Mỹ các bạn chỉ biết hít Pháp mà chả quan tâm đến thành phần xách tay và tính chất dược dụng trung tâm của nó là gì Thái Lan thì Trung Quốc cũng thật thiếu sành điệu có nên chọn . Poppers là chất lỏng dễ bay hơi đấu giá được tổng hợp nhân tạo có thành phần là giá rẻ các loại amyl nitrite nước ngoài hoặc ankyl nitrite voucher . Chúng hấp thu nhanh qua phổi nên mới dùng nhiều ở dạng hít.

Poppers có tác dụng làm giãn mạch máu nên hạ huyết áp hàng giả rất nhanh lớn , áp lực tim đập nhanh hơn nơi bán , tạo cảm giác hưng phấn dễ dàng hoặc thư giãn bình luận . Ngoài ra thương hiệu , nó còn làm  giãn cơ trơn nên cung cấp những người có sở thích quan hệ bằng đường hậu môn cửa hàng sẽ thanh lý rất thích vì lỗ nhị quà tặng sẽ dễ nông hơn bình thường.

Chú ý khi hít Popper C4 long Lasting 30ml PP99

-Người có vấn đề về tim mạch có nên mua và huyết áp thấp không xuất xứ được sử dụng.

-Không voucher để dính vào mắt nội địa , mũi nước ngoài và miệng Đức , vùng niêm mạc mỏng.

- mới nhất Khi hít phải dễ dàng để cách mũi 1 khoảng cách an toàn 1-2 cm.

-Hít từ từ giá rẻ , không hít lấy hàng quá nhanh làm nồng độ khí hít cao ăn trộm sẽ gây khó chịu đăng ký , thậm chí bỏng mũi.

Hướng dẫn sử dụng Popper C4 Long Lasting PP99

Mở nắp lọ cẩn thận facebook , đặt 1 ngón tay lên mép thành miệng chai sao cho ngón tay tạo khoảng cách giữa miệng chai hàng giả và mũi gần nhất . Bịt một bên mũi đặt hàng và hít một hơi đều chậm nhập hàng , cao cấp sau đó tương tự hít bên mũi còn lại.

Không nên hít dồn dập quà tặng có thể gây chóng mặt hoa mắt do nồng độ nạp nhập hàng quá cao.

Đậy nắp lại ngay khi hít xong nhầm chống bay hơi giá rẻ và tối ưu lượng dùng hàng giả được lâu hơn.

Mua Popper C4 Long Lasting 30ml PP99 ở đâu uy tín chất lượng?

Popper C4 Long Lasting 30ml PP99 bán tại Website có chất lượng vượt trội địa chỉ , là nơi uy tín nhất cho bạn lựa chọn đồ chơi đẳng cấp xách tay . Shop giao hàng toàn quốc hàng Hiệu , thần tốc thanh toán , kín đáo tự động , thanh toán khi nhận hàng cùng Nhật Bản với nhiều chính sách lớn ưu đãi khác dành cho khác hàng lâu năm.

Chúng tôi còn có thêm một số cửa hàng lớn tại TP Hồ Chí Minh đánh giá và Hà Nội cho bạn tha hồ đến xem Nhật Bản và lựa chọn loại Popper nào phù hợp địa chỉ với mình quà tặng . Ngoài poppers ra sửa chữa thì shop còn có bán voucher rất nhiều dụng cụ sextoy dành cho chợ các bạn đồng tính thanh lý với nhiều tính năng ưu việt thông minh , đảm bảo hài lòng khách mua.

Zalo – Viber: 0938411000 hàng giả nếu có thắc mắc vận chuyển các bạn gần nhất có thể liên hệ có nên chọn để Pháp được tư vấn.

Hàng thế giới được giao kín đáo nhập hàng và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-29%5
 Thông tin Popper Buzz 10ml chính hãng Mỹ USA PWD  mới nhất
-31%5
 Review Popper English Royale 30ml  giá sỉ

Popper English Royale 30ml

600.000₫869.000₫
(265)
-20%5
 Bán Popper Radikal 10ml chính hãng Mỹ USA PWD  chính hãng
-40%5
 Nơi bán Popper Locker Room Original 30ml  chính hãng

Popper Locker Room Original 30ml

710.000₫1.183.000₫
(239)
-20%5
 Địa chỉ bán Popper Ibiza 10ml chính hãng Mỹ USA PWD  loại tốt
-13%5
 Cửa hàng bán Popper Jacked 10ml chính hãng Mỹ USA PWD  có tốt không?
-54%5
 Bán Popper The Real Amsterdam Extra Strong 30ml  hàng xách tay
-23%5
 Mua Poppper Jungle Juice Max 10ml  giá sỉ

Poppper Jungle Juice Max 10ml

350.000₫454.000₫
(228)
-30%5
 Cửa hàng bán Popper Pig Sweat 30ml  mới nhất

Popper Pig Sweat 30ml

710.000₫1.014.000₫
(228)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo