Dương vật giả 2 đầu trong suốt Double Dong sextoy cho les đồng tính Nữ

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1472

Danh mục: Dương vật giả 2 đầu

500.000₫ 781.000₫Khuyến mãi: -36%
Thông tin
  • Tên sản phẩm: Dương vật 2 đầu trong suốt Double Dong.
  • Thể loại: Sextoy đồng tính, đồ chơi cho les.
  • Kích thước: 33cm X 8,4cm X 3cm X 1.7cm.
  • Chứng năng rung: Không có.
  • Chất liệu: Silicone + TPE cao cấp (chống thấm).
  • Chống nước: 100% không thấm nước.
  • Thương hiệu: Baile sex toys.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Dương vật 2 đầu trong suốt Double Dong

Dương vật 2 đầu trong suốt Double Dong là một trong tư vấn những dòng sextoy siêu hot tận nơi của thương hiệu đồ chơi người lớn nổi tiếng thế giới Baile sử dụng . Dương vật Double Dong dẫn đầu xu hướng thị trường về chủng loại sextoy giá rẻ dành cho les. Dương vật 2 đầu có chiều dài nhập hàng tương đối khoảng 30cm shop , phù hợp cho hai bạn đồng tính nữ thủ dâm cùng lúc.

 Bỏ sỉ Dương vật giả 2 đầu trong suốt Double Dong sextoy cho les đồng tính Nữ cao cấp

Siêu phẩm ăn trộm được làm từ chất liệu silicone + TPE cao cấp thanh toán , dẻo dai hỗ trợ và dễ dàng uốn cong đổi trả . Đây là dụng cụ hỗ trợ đắc lực cho đánh giá các cặp đôi đồng tính nữ muốn thử nghiệm cảm giác làm tình như một cặp nam nữ thật sự bảng giá . mới nhất Bên cạnh đó bền , người dùng còn link web có thể kích thích âm đạo tiki và lỗ hậu môn cùng lúc tổng hợp và tận hưởng cực khoái tê điếng người.

Dương vật 2 đầu trong suốt Double Dong có chiều dài lý tưởng thế giới , đủ showroom để chị em thụt sâu vào trong âm đạo so sánh , tận hưởng nổi tiếng những phút giây sung sướng tuyệt vời theo từng nhịp thụt.

 Bỏ sỉ Dương vật giả 2 đầu trong suốt Double Dong sextoy cho les đồng tính Nữ cao cấp

Ưu điểm xuất khẩu của dương vật giả 2 đầu Double Dong

– Chất liệu mềm mịn danh sách , mang đến cảm giác chân thật.

– 2 đầu dương vật có kích thước khác nhau cho người dùng thêm nhiều sự lựa chọn.

– Độ đàn hồi ăn trộm và uốn dẻo tốt.

– Thiết kế vô cùng tỉ mỉ.

– Nhiều gân nổi xung quanh thân bình luận , tăng khoái cảm.

– Chống thấm nước chất lượng rất tốt.

– Giá cả hợp lý bảo hành , phù hợp nhập khẩu với khách hàng có thu nhập vừa phải.

 Bỏ sỉ Dương vật giả 2 đầu trong suốt Double Dong sextoy cho les đồng tính Nữ cao cấp

Chức năng giá bán lẻ của dương vật giả 2 đầu silicon trong suốt Double Dong DC79A

Dương vật 2 đầu Double Dong DC79A sở hữu cho mình vô số đường gân nằm xung quanh đầu khấc cung cấp . siêu thị Những đường gân nằm ngang này có vai trò vô cùng quan trọng trong việc trong việc ma sát vào thành âm đạo bình luận , liên tục kích thích vào điểm G trong khuyến mãi quá trình sử dụng.

Mỗi bạn les nhận hàng sẽ chọn 1 đầu dương vật kho hàng sau đó xuất xứ thì chia ra một người trên an toàn và một người dưới theo tự thế quan hệ truyền thống chợ . Sau đó bạn nữ ở trên hàng nhái sẽ bắt đầu nhấp thụt ra vào liên tục như cách làm tình tốt nhất của nam giới thanh toán . Từ cả hai vận chuyển sẽ Mỹ những cơn cực khoái dồn dập như thác đổ xuất khẩu . Nhờ vậy giúp kiểm tra các nàng chủ động hơn trong tại nhà quá trình quan hệ Pháp có thể luân phiên thay đổi tư thế so sánh và vị trí cho nhau vệ sinh để không bị mất sức.

 Bỏ sỉ Dương vật giả 2 đầu trong suốt Double Dong sextoy cho les đồng tính Nữ cao cấp

Ngoài ra quà tặng , người dùng còn thể kích thích lỗ âm đạo xuất khẩu và hậu môn cùng lúc đặt mua để tận hưởng sự sung sướng trọn vẹn nhất xuất khẩu . Với chất liệu mềm mịn giá rẻ và độ đàn hồi tốt so sánh của mình showroom , dương vật 2 đầu Double Dong giá rẻ có thể chạm đến tham khảo những ngóc ngách sâu tối nhất trong “cô bé” nơi nào và “lỗ nhị” sản xuất . Kích thích giảm giá những mô nhạy cảm phân phối và khiến bạn phải gào thét trong sự thỏa mãn Đài Loan tuyệt đối.

2 đầu dương vật có kích thước khác nhau ăn trộm , giúp người dùng có thêm nhiều sự lựa chọn trong có nên chọn quá trình thủ dâm nhập khẩu hoặc làm tình tham khảo . Có thể nói hàng nhái , Úc với Đức những ưu điểm tuyệt vời xưởng của mình thông minh , sản phẩm nhập hàng sẽ làm cho nơi nào những ai khó chịu nhất hàng nhái cũng phải hài lòng khi sử dụng voucher . Bạn đẹp sẽ không bao giờ cảm thấy thất vọng tiki với quyết định mua hàng giảm giá của mình thương hiệu . tiki Chắc chắn là đấu giá như vậy.

Ngoài ra thông minh , chất liệu Nhật Bản của dương vật giả 2 đầu này vừa bên vừa an toàn đối Đức với sức khỏe phân phối . Bạn ăn trộm có thể sử dụng sản phẩm này đề quan hệ bên trong bồn tắm dịch vụ hoặc dưới vòi sen như khuyến mãi các cặp đôi nam nữ khác ở đâu uy tín . Vì vậy món đồ chơi DC79A này đang danh sách được vệ sinh rất nhiều cặp les săn lùng vì tính tiện lợi cung cấp của nó.

 Bỏ sỉ Dương vật giả 2 đầu trong suốt Double Dong sextoy cho les đồng tính Nữ cao cấp

Dương vật 2 đầu trong suốt Double Dong giúp tự động các nàng chủ động hơn trong sử dụng quá trình quan hệ mini . Dương vật 2 đầu trong suốt Double Dong chị em có đẹp được nguồn cảm hứng vô tận khi thủ dâm cùng lúc âm đạo tốt nhất và lỗ nhị Hàn Quốc , dễ dàng đạt cực khoái báo giá , lên đỉnh nhiều lần.

Cách sử dụng dương vật 2 đầu Double Dong

Khử trùng sản phẩm trước gần nhất và sau khi sử dụng bằng xà phòng thơm.

Trong kho hàng quá trình sử dụng hướng dẫn , nên kết hợp gel bôi trơn vào bao cao su hàng giả để có an toàn được khoái cảm tốt nhất tiết kiệm , tránh đau rát bên trong âm đạo link web và dễ dàng vệ sinh.

Bảo quản nơi sạch shopee sẽ đại lý , thoáng mát tiki và dưới 30 độ C.

Tránh đánh giá để dương vật giả silicon tiếp xúc ánh nắng mặt trời.

Để xa tầm tay trẻ em.

Mua dương vật 2 đầu trong suốt Double Dong ở đâu tốt?

Chúng tôi là một trong có nên chọn những sexshop hàng đầu tại Việt Nam kiểm tra . Sở hữu cho mình chuỗi hệ thống cửa hàng trên toàn quốc nên công ty bền sẽ dễ dàng trong hơn việc bảo hành đổi trả sản phẩm.

Hãy gọi ngay vào số tổng đài chăm sóc khách hàng 0938411000 giá bán để showroom được tư vấn về sextoy dương vật 2 đầu trong suốt Double Dong DC79A một cách chi tiết chất lượng và cụ thể nhất bền . giá sỉ Nếu ngại hãy truy cập vào website Website.vn kho hàng để mua hàng online nội địa vận chuyển được hỗ trợ phí ship cùng quà tặng đi kèm.

Chúng tôi là hệ thống Shop lớn vệ sinh , uy tín trong ngành đồ chơi người lớn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo