Âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT cốc thủ dâm ôm khít

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1490

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

450.000₫ 517.000₫Khuyến mãi: -13%
Thông tin
  • Thông tin: Âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT là sản phẩm cốc thủ dâm trong suốt giúp shopee các quý ông có mini được sự thỏa mãn đã qua sử dụng và sung sướng nhất giống như đang quan hệ tình dục tốt nhất . Chất liệu mềm mịn siêu thị , an toàn cho người sử dụng phụ kiện . nơi nào Ngoài ra bảng giá với thiết kế trong suốt trung tâm , cao cấp các bạn nam khi sử dụng đặt mua sẽ thấy cao cấp được phần dương vật tiki của mình bên trong đang cọ xát chất lượng với cốc làm gia tăng hưng phấn hơn khi sử dụng.
  • Thành phần: Silicon siêu mềm mại + nhựa ABS
  • Đặc điểm: Thiết kế nhỏ gọn Mỹ , chất liệu silicon cao cấp nhập khẩu , bên trong giống âm đạo thật thanh lý , chống thấm nước.
  • Cách dùng: Sau khi vệ sinh sản phẩm ăn trộm , đưa dương vật Lazada đã cương cứng vào lỗ âm đạo rồi tiến hành quan hệ thế giới . Sử dụng xong vệ sinh lại sản phẩm mua sắm và bảo quản dễ dàng . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn danh sách để mang đến cảm giác tốt nhất.
  • Kích thước: Kích thước có vỏ: 18cm x 7cm; Kích thước ruột silicon: 16.5cm x 6.5cm.
  • Quy cách: Hộp 1 cái
  • Thương hiệu: Loveaider
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT

Là một sản phẩm đồ chơi người lớn mới trên thị trường bền hiện nay thương hiệu , âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT tổng hợp được đánh giá cao về chất lượng lắp đặt , mẫu mã bắt mắt giá rẻ và mức giá vô cùng phải chăng cửa hàng . Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn facebook , bạn amazon có thể mang người bạn đồng hành này trong nhanh nhất những chuyến đi bình luận , chuyến công tác tư vấn của mình.

 Cửa hàng bán Âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT cốc thủ dâm ôm khít loại tốt

Đồ chơi tình dục cho nam này giúp đấng mày râu chất lượng có thể thỏa mãn sinh lý khi không có bạn tình bên cạnh Mỹ . Nó tạo nên sự hưng phấn mãnh liệt hỗ trợ với phần thiết kế bên trong đại lý với nhập hàng các đường gân xếp lớp 4D xưởng . đặt hàng Những cảm giác bạn có phân phối được chẳng khác gì so Hàn Quốc với quan hệ cùng bạn tình.

Tác dụng đấu giá của âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT

  • Giúp mới nhất các quý ông thỏa mãn nhận xét được nhu cầu sinh lý Pháp . Mỗi khi xa bạn tình bền hoặc bạn đang cô đơn thông minh thì việc giải quyết nhu cầu giao hàng của mình bảng giá vẫn thăng hoa kho hàng , an toàn bền . Âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT ở đâu uy tín sẽ giúp bạn giải quyết so sánh được nhu cầu ham muốn tình dục.

  • Giúp nam giới giảm đi sự cô đơn trống vắng chiết khấu và hạn chế thống kê những áp lực khách hàng , căng thẳng trong cuộc sống hàng ngày.

  • Sản phẩm hỗ trợ cải thiện kỹ năng làm tình thông qua việc tập luyện Đức với dụng cụ giúp người dùng không bị bỡ ngỡ thương hiệu với thông minh những lần nhập cuộc thật sự.

Ưu điểm nổi trội vận chuyển của sản phẩm âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT

Chất liệu cao cấp báo giá , an toàn cho người sử dụng: Lõi giá bán của sản phẩm shop được làm từ chất liệu silicon y tế cao cấp gần nhất . “Cậu nhỏ” vì thế đặt hàng sẽ đại lý được đảm bảo sự an toàn trong suốt qua app quá trình sử dụng.

 Cửa hàng bán Âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT cốc thủ dâm ôm khít loại tốt

Phần cấu tạo hỗ trợ của lõi có nhiều đường gân bên trong thương hiệu , nó giống như đường gân Nhật Bản của âm đạo thật thanh lý . Vì thế “cậu nhỏ” có trung tâm được phân phối những cảm giác như âm đạo thật.

 Cửa hàng bán Âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT cốc thủ dâm ôm khít loại tốt

Lỗ âm đạo ôm sát bền và se khít đổi trả , đảm bảo hỗ trợ được sự kích thích tột đỉnh khi sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT

Pháp Khi mua cốc thủ dâm silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT mới nhất sẽ có hướng dẫn sử dụng đi kèm Trung Quốc , tuy nhiên lấy hàng , bạn link web có thể thực hiện theo đấu giá các bước cơ bản sau:

  • Vệ sinh cốc âm đạo trước khi dùng nhập hàng , nên sử dụng ở đâu uy tín các loại dung dịch có khả năng sát khuẩn chợ nhưng lành tính Đài Loan với da tư vấn . Bạn có mua Nhật Bản các sản phẩm chuyên dụng như dung dịch vệ sinh phụ nữ xưởng , Lifebuoy,...

  • Dùng khăn mềm khô lau sạch cốc tiki để ráo nước lấy hàng . Hạn chế không nên shopee để ở tận nơi những nơi có ánh nắng mặt trời.

  • Để xuất xứ quá trình thủ dâm diễn ra một cách thuận lợi nhất Đài Loan thì nên sử dụng gel bôi trơn bôi vào dương vật tư vấn . Nhờ đó Đài Loan , bạn khuyến mãi cũng kiểm tra sẽ sản xuất được tăng khoái cảm nhiều hơn.

  • Tiến hành đưa dương vật vào trong lỗ âm đạo xuất xứ , nội địa có thể sử dụng sản phẩm theo ý muốn bản thân.

  • thương hiệu Khi sử dụng xong tận nơi thì tiến hành vệ sinh sạch Thái Lan sẽ giống như bước số 1 hàng nhái và số 2.

Lưu ý khi sử dụng âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT

  • Sản phẩm so sánh được làm từ chất liệu silicon nên khách hàng để đảm bảo sự an toàn giá rẻ cũng như tăng hiệu quả sử dụng sử dụng thì không nên bền để ở nơi có nhiệt độ cao hay trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời.

  • Cần đảm bảo vệ sinh sạch đánh giá sẽ chất lượng để đảm bảo an toàn khi sử dụng.

  • showroom Nếu bạn cần đảm bảo vệ sinh hơn bình luận có thể sử dụng thêm bao cao su cho dương vật có nên chọn . Điều này nơi nào cũng giúp nâng cao độ bền giá bán lẻ của sản phẩm.

Tại sao nên mua âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT tại Đây so sánh ?

Âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT là sản phẩm chất lượng giá sỉ nội địa tương đối có tiếng siêu thị hiện nay nơi bán . Tuy nhiên Mỹ , trên thị trường gần nhất hiện nay có kho hàng khá nhiều hàng nhái trung tâm , hàng kém chất lượng trôi nổi hướng dẫn . Hãy đến lớn với Đây thế giới để mua so sánh được hàng chất lượng tổng hợp , chính hãng đặt hàng , đảm bảo nguồn gốc xuất xứ.

 Cửa hàng bán Âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT cốc thủ dâm ôm khít loại tốt

Chúng tôi cam kết mang tới cho khách hàng sản phẩm chính hãng chiết khấu , tư vấn chuyên nghiệp dễ dàng , giao hàng nhanh chóng chiết khấu , kín đáo.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%4.8
 Thông tin Âm đạo giả tự động cao cấp - Fox Lesparty  có tốt không?
-13%5
 Review Âm đạo giả hít tường rung mạnh - A8  nhập khẩu
-36%5
 Cửa hàng bán Âm đạo giả nhỏ gọn ôm khít - Lovetoy  nhập khẩu

-57%5
 Đại lý Đuôi cáo inox gắn hậu môn  tốt nhất

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-26%5
Cung cấp Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  giá sỉ
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo